Lê Thị Kiều Hạnh
Member
Chào Anh/ chị Tư vấn MISA !
Cho Em hỏi bên Em bình thường xuất dầu bán cho KH chưa nhận hóa đơn, đến cuối tháng hoặc 1 thời điểm nào đó KH yêu cầu xuất hóa đơn, bên Em mới thống kế các chứng từ bán hàng đó rồi xuất gộp trên 1 hóa đơn luôn.Vậy trên PM phải làm như thế nào ? Nếu Em lập trên chứng từ bán hàng chọn không kèm hóa đơn thì khi xuất hóa đơn vào chứng từ nghiệp vụ khác để hạch toán nhưng sẽ không in được hóa đơn trên phần mềm
Em cảm ơn !
Cho Em hỏi bên Em bình thường xuất dầu bán cho KH chưa nhận hóa đơn, đến cuối tháng hoặc 1 thời điểm nào đó KH yêu cầu xuất hóa đơn, bên Em mới thống kế các chứng từ bán hàng đó rồi xuất gộp trên 1 hóa đơn luôn.Vậy trên PM phải làm như thế nào ? Nếu Em lập trên chứng từ bán hàng chọn không kèm hóa đơn thì khi xuất hóa đơn vào chứng từ nghiệp vụ khác để hạch toán nhưng sẽ không in được hóa đơn trên phần mềm
Em cảm ơn !
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy