Đinh Thị Mỹ Trà
New Member
các bạn cho mình hỏi, công ty mình đk kinh doanh là vào tháng 4/2017. Nhưng đến tháng 9 /2108 cty mình mới di vào hoạt động,
Vậy cho mình hỏi có máy tờ hóa đơn rơi vào tháng 6,7,8/2017 mình kê khai luôn vào quý 3 có đc không
quý 2 cty bc thuế gtgt không phát sinh , nhưng thực tế có phát sinh hai tờ,
rồi bảng lương mình lập vào tháng 9 luôn hay sao?
các anh chị, bạn bè có kinh nghiệm chỉ giúp mình với,
mình đang rối lắm
Xin cảm ơn tất cả
Vậy cho mình hỏi có máy tờ hóa đơn rơi vào tháng 6,7,8/2017 mình kê khai luôn vào quý 3 có đc không
quý 2 cty bc thuế gtgt không phát sinh , nhưng thực tế có phát sinh hai tờ,
rồi bảng lương mình lập vào tháng 9 luôn hay sao?
các anh chị, bạn bè có kinh nghiệm chỉ giúp mình với,
mình đang rối lắm
Xin cảm ơn tất cả
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy