Thưa chị Hạnh!
Chị vui lòng thực hiện phục hồi dữ liệu theo hướng dẫn: http://help.misasme2017.misa.vn/html_10030200.htm?searchTxt=phục hồi&criteria=
Trong bước chọn file sao lưu không hiển thị lên file sao lưu ở phần dữ liệu chi tiết thì file sao lưu có thể bị lỗi hoặc bị thiếu. Chị vui lòng coppy file khác để phục hồi nhé
TRân trọng cảm ơn!
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME