Tài khoản 154 bị âm gia đoạn

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA đang thấy bị âm do sự sắp xếp dòng phát sinh Có 154 lên trước dòng phát sinh Nợ 154 dẫn đến âm.
Vì thế quý khách hàng kiểm tra chi tiết xem có đúng là các số âm đều do lỗi sắp xếp như thế không nhé?
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

BaoHuyen

New Member
Thưa quý khách hàng,
MISA đang thấy bị âm do sự sắp xếp dòng phát sinh Có 154 lên trước dòng phát sinh Nợ 154 dẫn đến âm.
Vì thế quý khách hàng kiểm tra chi tiết xem có đúng là các số âm đều do lỗi sắp xếp như thế không nhé?
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Mình đã chỉnh giờ cho phát sinh nợ trước phát giờ của ps có, nhưng không đc
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

BaoHuyen

New Member
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
ID: 1299729
PASS: 5052
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA kết nối Ultra báo lỗi, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại Ultra và gửi lại giúp MISA nhé.
Hoặc gửi lại Team QS, Team 5 vào hòm thư [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
MISA xin lỗi do chưa kịp thời hỗ trợ đơn vị, chiều quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Thưa quý khách hàng,
MISA đang thấy bị âm do sự sắp xếp dòng phát sinh Có 154 lên trước dòng phát sinh Nợ 154 dẫn đến âm.
Vì thế quý khách hàng kiểm tra chi tiết xem có đúng là các số âm đều do lỗi sắp xếp như thế không nhé?
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
cho e hỏi, điều chỉnh lỗi sắp xếp này như thế nào ạ?
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top