Tài khoản Amis

Mình muốn hỏi một chút . Mình có một tài khoản ở công ty cũ dùng số điện thoại của mình và email của công ty để đăng ký tài khoản. Công ty cũ mình dùng SME . Sau khi mình nghỉ việc thì công ty có bỏ tài khoản này .

Mình sang công ty mới làm việc thì công ty mới dùng Amis , họ phân quyền và mình vẫn vào được bình thường . Nhưng đột nhiên sáng nay mình k vào đc , mình có sử dụng quên tài khoản để nhận mã xác thực vào số điện thoại . Nhưng mình lại nhận đc thông báo số điện thoại đã bị xóa . Tức là bên công ty cũ đã bỏ số điện thoại của mình, đổi số điện thoại khác .

Trc đây mình có lập 1 tài khoản chỉ dùng email , mình có gắn số điện thoại vào email này . Xong quay lại để đăng nhập Amis nhưng vẫn k đc .
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

DIEU NGUYENTHI AI

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Thưa chi, trường hợp này của mình chị lập phiếu yêu cầu thay đổi tài khoản để bên em update lại sdt/email của mình nhé ạ. chị tải phiếu và làm theo các bước trong hướng dẫn:
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top