em có phục hồi lại dữ liệu và thực hiện ghi đè thì bị mất dữ liệu từ ngày 01/09/2021 đến 13/09/2021 còn những ngày tháng khác vẫn bình thường , xin hỏi anh chị cách khắc phục như thế nào ạ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
em có sao lưu nhưng vấn đề nếu em phục hồi ngày 13/09 thì lại không có dữ liệu từ ngày 14/09 đến hiện tại vì em đã nhập dữ liệu đến ngày hiện tại rồi ạChị có file sao lưu cuối ngày 13/9/2021 không ạ? Nếu có mình thực hiện phục hồi lại và lưu ý khi phục hồi đổi tên khác chứ không thực hiện phục hồi đè ạ
Chào chịTình trạng hiện tại là như vậy chị: ban đầu em đã phát hiện 1 nghiệp vụ sai từ tháng 6, em tiến hành sao lưu file gốc, sau đó chỉnh sửa trực tiếp trên file gốc hiện tại , sau đó em phục hồi dữ liệu gốc ban đầu và thực hiện ghi đè nên làm mất dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09/2021 chị ạ
có chị ạChào chị
File gốc ban đầu là file có dữ liệu đén ngày 13/9/2021 đúng k ạ?
Vậy chị phục hồi lại dữ liệu đó dưới 1 tên mới, xuất khẩu dữ liệu bị thiếu sang dữ liệu hiện tại làm việc là được ạcó chị ạ
Chào chịchị ơi, lỗi do phần mềm hay sao ấy chị, em vừa phục hồi dữ liệu ngày 13/09 thì từ ngày 01/9/2021 đến 13/09 không có chị ạ
Dạ chào chị, TH này mình cần có file sao lưu dữ liệu chứa dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09 thì mới hỗ trợ được ạ, TH không có thì chỉ có nhập tay lại dữ liệu thôi ạchị ơi, hỗ trợ em cách xử lý với ạ
Chị vui lòng cho em xinkhông phải đâu chị, em vừa phục hồi ngày 12/10, sau đó ngày 08/10 vẫn bị như thế chị ạ
Dạ chào chị, TH này mình cần có file sao lưu dữ liệu chứa dữ liệu từ 01/9/2021 đến 13/09 thì mới hỗ trợ được ạ, TH không có thì chỉ có nhập tay lại dữ liệu thôi ạ
[/QUOTE
em đang hỏi chị bị lỗi gì , vì file ngày 13 hay 14 và những ngày sau sẽ có dữ liêu từ ngày 01-13/9 chị, vì từ 01-12/9 bên em ngỉ dịch, nên các hóa đơn chi phí phát sinh đến ngày đi làm trở lại là ngày 13/9 thì em nhập vào và khi sáng lúc 8h dữ liệu vẫn đúng, nó chỉ bị lỗi sau khi em thực hiện ghi đè hay sao ấy chị