Mình có mua bản quyền của Misa 2017. Đã cài đặt PM vào cả 2 máy tính dùng chung 1 mạng cùng 1 tầng.
Nhưng giừo m chuyển sang tầng khác ngồi máy tính của m cũng mang theo cùng luôn vậy làm thế nào để m vẫn dùng được dữ liệu cũ
Mình đang in chứng từ nhàng m lúc chọn in mình chuyển thứ tự theo ngày tháng tăng dần mà kg được nó chỉ nhay có 1 ngày thôi m gửi hình kèm theo xem hộ mình nhé
Trong phần tổng cộng tiền bán hàng của mình là 1 số nhưng trong sổ chi tiết và BCTC của mình lại ra 1 số khác làm sai lệch tiền thuế GTGT của m.
Bạn cho mình hướng xử lý như thế nào với.
Mình có cái phiếu chi phần "đối tượng" nhập là nhân viên công ty nhưng lại chi cho việc trả tiền cho bên bán giờ khoản tiền đó mình làm thế nào để nó đối trừ vào với công nợ của KH?
Không phải không ghi nhận trả tiền mà không ghi nhận bút toán mua hàng nên toàn phản ánh trả tiền trước thôi.
Mình không biết mình vào sai chỗ nào mà nó không nhận
Bên mình vào số lượng không vào giá trị lên không tính được giá vốn giờ mình phải nhập lại để làm lại cái giá vốn.
Cho mình hỏi thêm mình sửa trên phần misa 2012 cũ của mình thì cái công nợ phải trả cho nhà cung cấp ấy mình nhập liệu vào phần mua hàng nhưng sao không thấy nhảy sang phần công nợ...