Cách hoàn lại chi phí trả trước đã tính Phân bổ

TD1909

New Member
Mọi ng ơi cho em hỏi chút ạ
TH1 hiện tại bên em đang có 1 gói phần mềm bán hàng trị giá 50tr đã thanh toán cho bên NCC và sử dụng trong vòng 1 tháng đã phân bổ được 1 tháng từ tháng 06.2023 nhưng hiện tại phần mềm không đạt đủ yêu cầu nên bên em đang dừng lại 1 năm cho bên phần mềm nâng cấp và khoản tiền này bên em vẫn để cho bên NCC phần mềm sau 1 năm phần mềm không sửa được thì bên đấy mới hoàn lại cho bên em.
vậy bây giờ chi phí đã phân bổ của Tháng 06 em làm sao để hoàn lại tháng này và khoản này em sẽ đưa vào đâu ạ
TH2 bên em cho nhân sự đi học đào tạo các khóa học hiện tại các khóa học bên em có phân bổ 2-3 tháng nhưng sếp bắt phân bổ 1 năm giờ khoản phân bổ chi phí này bên em làm thế nào để sửa thành phân bổ 1 năm vậy ạ
mong mọi ng giúp đỡ ah
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Trọng Đại

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
Th1: Dạ thưa chị nếu dừng phân bổ thì Pm có tính năng dừng phân bổ ạ! chị vào trực tiếp phần ghi tăng và tích vào nút ngừng phân bổ ạ
TH2: CHị có thể vào đánh giá lại CCDC nếu ghi tăng CCDC ạ! chị xóa các phân bổ đã làm đi và khai báo lại phần ghi tăng ạ sau đó mới phân bổ ạ!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

TD1909

New Member
Dạ khi mua PM về bên em hạch toán chi phí
Nợ Tk 242/1121 : 50tr
hàng tháng bên em phân bổ Nợ 6422/Có 242 : 8,333,333 (PB 6 tháng)
Giờ em đã ấn ngừng phân bổ thì khoản chi phí đã phân bổ của các tháng trước em làm nghiệp vụ
Nợ Tk 242/Có 642 : 33,333,333 (để hoàn lại chi phí đã phân bổ các tháng trước để tính vào báo cáo kinh doanh )
và khoản tiền 50tr này em muốn treo công nợ với nhà cung cấp thì thế nào ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top