Cách xử lý lỗi không tạo được dữ liệu, không đăng nhập được dữ liệu

Thảo luận trong 'Hỏi về Cài đặt, Cập nhật và Giấy phép sử dụng' bắt đầu bởi Trương Hạnh, 27/8/19.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Trương Hạnh

    Trương Hạnh Moderator Thành viên BQT

    1. Phần mềm báo lỗi "Thiết lập thông tin hệ thống". Yêu nhập nhập tên đăng nhập và mật khẩu
    [​IMG]
    • Nguyên nhân: Do tên đăng nhập vào máy tính trùng với tên máy tính
    • Cách khắc phục: Đổi lại tên máy tính theo hướng dẫn tại đây. Sau đó bắt buộc khởi động lại máy tính
    2. Phần mềm báo lỗi "An exception occurred whilr executing a Transact-SQL statement or batch"
    [​IMG]
    • Cách khắc phục:
      • Bước 1: Tải file khắc phục lỗi Tại đây về máy tính, sau đó giải nén
      • Bước 2: Nhấp chuột phải vào file Restore_MSDB_database.bat chọn Run as administrator
      • Bước 3: Nhập tên máy chủ SQL theo thông tin đăng nhập trên phần mềm. Ví dụ: Server\MIMOSA2019 rồi ấn Enter!
        [​IMG]
      • Bước 4: Thực hiện lại thao tác sao lưu, phục hồi và tạo mới dữ liệu...

    3. Phần mềm báo lỗi như sau:
    [​IMG] [​IMG]
    • Nguyên nhân: Do phần mềm BKAV HOME nhận diện nhầm file thư viện trên phần mềm MISA và xóa mất file
    4. Các lỗi khác
    Anh/Chị vui lòng liên hệ trực tiếp tổng đài MISA Support để được hỗ trợ
     

    Các file đính kèm:

    • 1.PNG
      1.PNG
      Kích thước:
      18.5 KB
      Đọc:
      0
    • 4.PNG
      4.PNG
      Kích thước:
      21.8 KB
      Đọc:
      0
    • 2.PNG
      2.PNG
      Kích thước:
      57.6 KB
      Đọc:
      0
    • 5.
      5.png
      Kích thước:
      62.7 KB
      Đọc:
      0
    • 3.PNG
      3.PNG
      Kích thước:
      10.5 KB
      Đọc:
      0
    Chỉnh sửa cuối: 6/6/20
Bài viết liên quan: Cách xử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Hỏi về Cài đặt, Cập nhật và Giấy phép sử dụng Cách sử dụng phân hệ công cụ dụng cụ trên phần mềm MISA 30/10/19

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này