Cần tư vấn giải đáp về Misa2022

Mình đang sử dụng Misa 2018 R16. Do TT 123 mới ra nên mình sẽ phải chuyển lên Misa2022 dùng để tiện cho việc xuất hóa đơn. Mình có 1 số vấn đề cần được giải đáp trước khi update nhờ Misa hỗ trợ giải đáp.
1> Mình nghe nói Misa 2022 chỉ hộ trợ 3 acc, mà công ty mình rất nhiều sale và kế toán thì phải làm sao?
2> Khi nâng cấp lên Misa 2022 có cần chuyển đổi dữ liệu gì không, và có yêu cầu đặc biệt gì để có thể sử dụng không.
Vì mình rất sợ làm sai sót sẽ ảnh hưởng dữ liệu
3> Mình đang xuất tạm hóa đơn trên meinvoice, mình đã cập nhật lên meinvoice danh sách khách hàng có đính kèm email gửi hóa đơn, nhưng lúc tạo hóa đơn mới vẫn phải copy từ misa qua paste vào, có cách nào auto lấy email gửi hóa đơn từ mã khách hàng mình đã cập nhật trên meinvoice không. Vì thao tác tạo hóa đơn và nhập từng mã trên meinvoice rồi mà còn phải chép mail bằng tay từng cái khi gửi hóa đơn cho khách nữa thì thật sự tốn rất nhiều thơi gian.

Trân trọng
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Nguyễn Trọng Đại

Moderator
Thành viên BQT
Nhân viên MISA
1. Dạ các kế toán dùng chung acc thôi ạ do sme 2022 bán theo user ạ!
2. Dạ khi lên 2022 thì chỉ cần đăng nhập vào như bình thường PM sẽ tự chuyển đổi lên ạ không phải làm gì ạ
3. Dạ có thể nhập khẩu excel phần danh mục khách hàng ở trên meinvoice xuống kế toán để khớp nhau ạ! vì trên Pm kế toán lấy email dựa trên danh mục khách hàng nhà cung cấp ạ! còn nếu bên trên meinvoice có bên dưới kế toán không có thì chỉ có nhập tay thôi ạ
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
1. Dạ các kế toán dùng chung acc thôi ạ do sme 2022 bán theo user ạ!
2. Dạ khi lên 2022 thì chỉ cần đăng nhập vào như bình thường PM sẽ tự chuyển đổi lên ạ không phải làm gì ạ
3. Dạ có thể nhập khẩu excel phần danh mục khách hàng ở trên meinvoice xuống kế toán để khớp nhau ạ! vì trên Pm kế toán lấy email dựa trên danh mục khách hàng nhà cung cấp ạ! còn nếu bên trên meinvoice có bên dưới kế toán không có thì chỉ có nhập tay thôi ạ
Em mua phần mềm bên mình đó giờ là mua phần mềm bên mình và bên em được tự chủ tạo tk sử dụng phần mềm đó chứ ạ.
Chức năng mỗi kế toán khác nhau chẳng lẽ em phải mua 8 kế toán 8 acc và phân quyền theo đúng như cầu kế toán???
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Em sẽ báo với sếp về vấn đề này , cảm ơn Anh.
Tiện Anh cho em hỏi luôn, khi em tạo hóa đơn mới trên meinvoice, cột mail này chỉ cho em để 1 email, đ6ẻ thêm 1 email là sẽ báo lỗi thế này. Phần đầy hóa đơn bằng excel , mẫu đó em cũng không để nhiều email vào luôn
 

Đính kèm

Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top