Hướng dẫn xóa cache trình duyệt

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Trương Hạnh, 8/3/19.

  1. Trương Hạnh

    Trương Hạnh Moderator Thành viên BQT

    Khi đăng nhập hoặc in báo cáo trên phần mềm QLTS báo lỗi "The page cannot be display because an internal server error has occurred " anh/chị thực hiện như sau:

    Bước 1: Xóa cache trình duyệt
    ► Đối với trình duyệt FireFox
    • Ấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl + Shift + Delete
    • Chọn Everything, Cookies, Cache\Nhấn Clear
      [​IMG]
    ► Đối với trình duyệt Chrome, Cốc Cốc
    • Ấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl + Shift + Delete
    • Chọn Mọi thứ để xóa hết sau đó click vào: Xóa dữ liệu duyệt web
      [​IMG]
    ►Đối với trình duyệt IE
    • Ấn đồng thời tổ hợp phím Ctrl + Shift + Delete
    • Chọn các tùy biến để xóa cache, cookies, lịch sử.\Delete
      [​IMG]

    Bước 2: Nhấn F5 trình duyệt và thao tác lại
     

    Các file đính kèm:

    • 1.
      1.png
      Kích thước:
      40.2 KB
      Đọc:
      0
    • 3.PNG
      3.PNG
      Kích thước:
      142.3 KB
      Đọc:
      0
    • 4.PNG
      4.PNG
      Kích thước:
      205.4 KB
      Đọc:
      0
Bài viết liên quan: Hướng dẫn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn sửa, xóa tài sản 26/4/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn khai báo TSCĐ và ghi tăng 5/3/19
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn sao lưu, phục hồi dữ liệu QLTS.VN 7/12/17
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn cập nhật thông tư 162/2014/TT-BTC phần mềm Quản lý tài sản 7/12/17
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn kết nối dữ liệu từ phần mềm MISA Mimosa.NET sang phần mềm Quản lý tài sản và ngược lại 7/12/17

Chia sẻ trang này