Thu Hằng Hương
New Member
1. Công ty e mua hàng hóa dịch vụ của nhiều nhà cung cấp và chi trả bằng tiền mặt
Cuối tháng công ty sẽ chỉ lập 1 phiếu chi (chung cho tất cả các nhà cung cấp), người nhận tiền là 1 nhân viên trong công ty (nhân viên này sẽ chi trả trực tiếp cho các nhà cung cấp lẻ)
Bên e muốn lập phiếu chi chung và bảng kê thanh toán sẽ có đầy đủ thông tin của các nhà cung cấp lẻ ạ (tên, địa chỉ, mã số thuế, số hóa đơn...)
2. Khi lập chứng từ mua dịch vụ hoặc mua hàng hóa nhiều hóa đơn thì e k thấy có chỗ để kê khai ký hiện hóa đơn
Nhờ ac tư vấn giúp cách thực hiện với ạ!
Cuối tháng công ty sẽ chỉ lập 1 phiếu chi (chung cho tất cả các nhà cung cấp), người nhận tiền là 1 nhân viên trong công ty (nhân viên này sẽ chi trả trực tiếp cho các nhà cung cấp lẻ)
Bên e muốn lập phiếu chi chung và bảng kê thanh toán sẽ có đầy đủ thông tin của các nhà cung cấp lẻ ạ (tên, địa chỉ, mã số thuế, số hóa đơn...)
2. Khi lập chứng từ mua dịch vụ hoặc mua hàng hóa nhiều hóa đơn thì e k thấy có chỗ để kê khai ký hiện hóa đơn
Nhờ ac tư vấn giúp cách thực hiện với ạ!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy