[LỖI] Dữ liệu đã bị hỏng hoặc bị xóa...

Mình đang dùng MISA 2015, hôm nay đăng nhập vào dữ liệu thì thấy lỗi như vậy, mặc dù mình không thay đổi file dữ liệu hay xóa bỏ gì cả, mong sớm nhận đc hỗ trợ từ MISA.
Mình cảm ơn.
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

Hồ Thị Trang_MISA

Moderator
Nhân viên MISA
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của phần mềm Ultraview cùng link forum này gửi kèm vào địa chỉ email [email protected] để MISA hỗ trợ nhé.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
P/S: Nếu vướng mắc sản phẩm MISA SME.NET 2017 quý khách hàng có thể trao đổi vướng mắc tại link Chatbot: https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top