Máy chủ SQL đang ngừng hoạt động hoặc do không có quyền truy cập vào máy chủ SQL

Thảo luận trong 'MISA SME.NET 2017' bắt đầu bởi Oanhpham, 4/2/18.

  1. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    Chào anh/chị
    Các anh/chị ai có thể dùng teamview giúp em trong phần tạo mới dữ liệu kế toán trên misa 2017 không ạ. Em đang gặp vấn đề về THÔNG TIN ĐĂNG NHẬP TRÊN MÁY CHỦ SQL.
    Cảm ơn anh/chị ạ
     
    Quan tâm nhiều
  2. KNhung_MISA

    KNhung_MISA New Member

  3. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    B có thể giúp mình ko. Mình làm k đc
    Ultra viewer của máy mình
    ID 5342846
    Mk 4160
     
  4. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đang kết nối Ultra để hỗ trợ thì bị ngắt kết nối.
    Vậy quý khách hàng vui lòng gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  5. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    Mình vừa kết nối lại rồi. misa hỗ trợ mk vs
    ID 5 342 846
    MK 2744
     
  6. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    ID 5 342 846
    MK 9688
     
  7. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA đang kết nối Ultra để hỗ trợ thì bị ngắt kết nối.
    Vậy quý khách hàng vui lòng kiểm tra lại mạng và gửi cho MISA xin ID và Pass của Ultra cùng link forum gửi kèm vào địa chỉ email support@misa.com.vn để MISA hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  8. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    ID 5 342 846
    MK 8587
     
  9. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA rất xin lỗi nhưng MISA vừa kết nối ultra được mấy phút là lại mất nên rất khó hỗ trợ.
    Quý khách hàng kiểm tra lại mạng và thực hiện cài đặt lại Ultra giúp MISA xem nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  10. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    MK 3962
    ID 5 342 846
     
  11. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    MISA hỗ trợ mk với ạ. còn một chút nữa là xong rồi...
     
  12. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA có liên lạc lại quý khách hàng trao đổi điện đang không ổn định.
    Vậy khi ổn định và có thời gian quý khách hàng gửi lại Ultra để MISA hỗ trợ nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  13. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    Hiện tại điện đã ổn định. Mong misa hỗ trợ mình với ạ. Cũng sắp xong rồi ạ
    MK 7770
    ID 5 342 846
     
  14. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA lại mất Ultra quý khách hàng vui lòng tải tool cài đặt SQL về máy theo link: http://support.misa.com.vn/HTKT/Tools/MISASQLInstaller/MISA SQL Installer.zip
    Và tham khảo hướng dẫn sử dụng tool theo link: http://kb.misa.com.vn/#knowledgeid=377
    Đối với trường hợp quý khách hàng đang cài đặt MISA SME.NET 2017 thì tại bước 1 quý khách hàng kích vào sản phẩm MISA SME.NET 2017. đặt Instance Name là SQL2008R2 sau đó nhấn Install để cài đặt SQL.
    Sau đó tạo dữ liệu trên máy chủ THUHA/SQL2008R2 xem nhé.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  15. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    bạn vào lại giúp mình đc k ạ. Lần này mạng ổn định r ạ
    MK 5187
    ID 5 342 846
     
  16. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    ID 5 342 846
    MK 0870
     
  17. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA kết nối Ultra nhưng vẫn bị mất, MISA đang cài đặt lại SQL2008R2 quý khách hàng vui lòng chờ tool cài đặt và thực hiện tiếp theo hướng dẫn trên giúp MISA nhé.
    Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của quý khách hàng!
     
  18. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    Cảm ơn MISA và đội ngũ hỗ trợ nhiều ạ.
    Chúc MISA ngày càng thành công!
     
  19. Hồ Thị Trang_MISA

    Hồ Thị Trang_MISA Moderator Nhân viên MISA

    Thưa quý khách hàng,
    MISA xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA.
    Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
     
  20. Oanhpham

    Oanhpham New Member

    Bạn mình cx gặp lỗi tương tự. Các bạn bên MISA có thể hỗ trợ bằng ultraviewer cho b mình với được không?
     
Bài viết liên quan: Máy chủ
Diễn đàn Tiêu đề Date
MISA SME.NET 2017 LẬP 2 PM TRÊN 2 MÁY KHÁC NHAU KHÔNG CHUNG DỮ LIỆU 20/9/19
MISA SME.NET 2017 Lỗi máy chủ SQL 24/4/19
MISA SME.NET 2017 Mạng Lan Kết Nối Máy Trạm và Máy Chủ 18/4/19
MISA SME.NET 2017 Lỗi không tìm thấy máy chủ kết nối 11/3/19
MISA SME.NET 2017 [Phim] Hướng dẫn cài phần mềm MISA SME.NET 2017 cho máy chủ 17/11/18

Chia sẻ trang này