Chào MISA,
Tôi đang dung MIS SME.NET 2017 R28. Tôi có vấn đề này muốn hỏi:
Công ty tôi nộp BH hết tháng 11 ngày 11/11/2017. Nhưng khi làm hạch toán chi phí lương là ngày 31/11/2017. Nên khi và trả iền BH bên phân hệ ngân hàng/nộp BH vào ngày 11/11, phần mềm sẽ không lấy lên được hết tháng 11.
Do đó, tôi phải nộp ngân hàng/chi tiền.
Nhưng như vậy, sau này tôi có vào nộp Ngân hàng/Nộp bảo hiểm cho tháng 12 thì phần mềm không trừ ra khoản tôi đã nộp trước đó. Vậy có cách nào làm giống đối trừ chứng từ không?
Tôi đang dung MIS SME.NET 2017 R28. Tôi có vấn đề này muốn hỏi:
Công ty tôi nộp BH hết tháng 11 ngày 11/11/2017. Nhưng khi làm hạch toán chi phí lương là ngày 31/11/2017. Nên khi và trả iền BH bên phân hệ ngân hàng/nộp BH vào ngày 11/11, phần mềm sẽ không lấy lên được hết tháng 11.
Do đó, tôi phải nộp ngân hàng/chi tiền.
Nhưng như vậy, sau này tôi có vào nộp Ngân hàng/Nộp bảo hiểm cho tháng 12 thì phần mềm không trừ ra khoản tôi đã nộp trước đó. Vậy có cách nào làm giống đối trừ chứng từ không?
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy