Minh có vấn đề cần trao đổi về phần mềm Mimosa.net 2019 mà mình đang sử dụng, nhưng mình không thể liên hệ được với công ty qua tổng đài, gọi mấy bạn nhân viên kinh doanh bằng số di động cũng không được nên mạn phép công ty cho mình được trao đổi qua diễn đàn, có thể mình chưa nắm bắt rõ phần mềm nên có gì sai thì các bạn chỉ giúp.
- Thứ nhất là về phần mềm: Phần mềm 2019 không có báo cáo về sổ chi tiết các tài khoản, sổ chi tiết công nợ theo đôi tượng (Phần mềm phiên bản 2014 và 2017 là có), chỉ có sổ chi tiết thanh toán với khách hàng (131 và 331), sổ chi tiết các khoản phải thu phải trả nội bộ (136,336), tiền (111,112), doanh thu, chi phí, NVL,CCDC....
Như vậy, không thể in hay xem được sổ chi tiết các tài khoản khác ngoài các loại sổ các bạn đưa ra trên các phần hành kế toán (cụ thể các sổ không thể in chi tiết cần thiết như: tài khoản khoản thu hộ, chi hộ (138, 338), tạm ứng (141), ..........Muốn xem được các chi tiết này buộc phải vào mục tìm kiếm theo các điều kiện.
- Thứ hai là vấn đề về chất lượng dịch vụ của công ty: thời gian đầu năm 2018 thay đổi phần mềm kế toán do chế độ kế toán thay đổi nhưng tổng đài liên tục treo máy, không tiếp các cuộc gọi giải đáp, trong khi một số đơn vị sự nghiệp có hoạt động dịch vụ đòi hỏi hạch toán hàng ngày cần hỗ trợ gấp về hạch toán trên phần mềm muốn liên hệ lại không thể liên hệ được.
Mình rất xin lỗi vì đưa các vấn đề này lên diễn đàn. Mình mong sớm nhận được phản hồi từ các bạn. Sau khi phản hồi giúp mình, các bạn xóa bài viết này đi, mình không có ý kiến gì về điều đó.
Trân trọng!
- Thứ nhất là về phần mềm: Phần mềm 2019 không có báo cáo về sổ chi tiết các tài khoản, sổ chi tiết công nợ theo đôi tượng (Phần mềm phiên bản 2014 và 2017 là có), chỉ có sổ chi tiết thanh toán với khách hàng (131 và 331), sổ chi tiết các khoản phải thu phải trả nội bộ (136,336), tiền (111,112), doanh thu, chi phí, NVL,CCDC....
Như vậy, không thể in hay xem được sổ chi tiết các tài khoản khác ngoài các loại sổ các bạn đưa ra trên các phần hành kế toán (cụ thể các sổ không thể in chi tiết cần thiết như: tài khoản khoản thu hộ, chi hộ (138, 338), tạm ứng (141), ..........Muốn xem được các chi tiết này buộc phải vào mục tìm kiếm theo các điều kiện.
- Thứ hai là vấn đề về chất lượng dịch vụ của công ty: thời gian đầu năm 2018 thay đổi phần mềm kế toán do chế độ kế toán thay đổi nhưng tổng đài liên tục treo máy, không tiếp các cuộc gọi giải đáp, trong khi một số đơn vị sự nghiệp có hoạt động dịch vụ đòi hỏi hạch toán hàng ngày cần hỗ trợ gấp về hạch toán trên phần mềm muốn liên hệ lại không thể liên hệ được.
Mình rất xin lỗi vì đưa các vấn đề này lên diễn đàn. Mình mong sớm nhận được phản hồi từ các bạn. Sau khi phản hồi giúp mình, các bạn xóa bài viết này đi, mình không có ý kiến gì về điều đó.
Trân trọng!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy