Sai ký hiệu Hóa đơn do lỗi nhà phát hành (MISA)

P.N.Anh

New Member
Trong năm 2020 bên mình có mua thêm 200 hóa đơn để phát hành mới, sau khi khi đã phát hành được 1 nửa thì bên MISA có gọi cho bên mình nói rằng " 200 hóa đơn đã phát hành năm 2020 bị sai ký hiệu hóa đơn do ký hiệu hóa đơn đó chỉ dùng trong năm 2019 ". Bên mình đã gọi, gửi công văn hỗ trợ và chuyên quản để xử lý nhưng đã hơn 02 tuần rồi chưa có hướng giải quyết cụ thể để bên mình xuất hóa đơn tháng 4 cho khách hàng trước 20/5. Ad có cách nào để giải quyết cho bên mình không??
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Trong năm 2020 bên mình có mua thêm 200 hóa đơn để phát hành mới, sau khi khi đã phát hành được 1 nửa thì bên MISA có gọi cho bên mình nói rằng " 200 hóa đơn đã phát hành năm 2020 bị sai ký hiệu hóa đơn do ký hiệu hóa đơn đó chỉ dùng trong năm 2019 ". Bên mình đã gọi, gửi công văn hỗ trợ và chuyên quản để xử lý nhưng đã hơn 02 tuần rồi chưa có hướng giải quyết cụ thể để bên mình xuất hóa đơn tháng 4 cho khách hàng trước 20/5. Ad có cách nào để giải quyết cho bên mình không??
Thưa anh/chị
Th này không biết trước đó đơn vị liên hệ cho ai qua kênh nào ạ, ví dụ tổng đài hay là bạn nhân viên KD , đơn vị có nhớ thông tin người mà tiếp nhận vấn đề này của đơn vị không ạ.Đồng thời đơn vị cho em xin lại thông tin của đơn vị ( tên cty, sđt ,tên liên hệ,..) gửi về mail [email protected] ( đính kèm link forum này trên mail nhé)
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy

P.N.Anh

New Member
Bên mình Đã liên hệ: Mr. Hùng (mr Hùng có báo là đã chuyển sang bên phòng công nghệ nhưng bị từ chối còn chưa có cách giải quyết nào cho bên mình)
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Bên mình Đã liên hệ: Mr. Hùng (mr Hùng có báo là đã chuyển sang bên phòng công nghệ nhưng bị từ chối còn chưa có cách giải quyết nào cho bên mình)
Thưa anh/chị
MISA đã tiếp nhận vấn đề của bên đơn vị, MISA sẽ xem xét và phản hồi trong thời gian sớm nhất
Trân trọng!
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
H

Hiền Vương - MISA

Guest
Bên mình Đã liên hệ: Mr. Hùng (mr Hùng có báo là đã chuyển sang bên phòng công nghệ nhưng bị từ chối còn chưa có cách giải quyết nào cho bên mình)
Thưa anh/chị
đơn vị vui lòng cung cấp thêm thông tin người mà đơn vị đã trao đổi nhé, cụ thể là bên tư vấn tổng đài hay quản lý hay qua kênh nào của MISA để bên em nắm ai là người đã hỗ trợ trước đó để năm thông tin chính xác vấn đề của đơn vị nhé,
 
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy
Top