Ngọc Hồng
Member
Chào cả nhà
cho e hỏi xíu
e xuất bán hàng, lúc đầu khách báo có lấy hoá đơn, e nhập vào PM là có tiền thuế (chưa xuất hoá đơn)
và cuối tháng đã gửi báo cáo nội bộ với sếp là số tiền nợ của KH có bao gồm tiền VAT đó
Nhưng sang tháng này KH lại báo ko lấy hoá đơn đó nữa
giờ e phải hạch toán ntn để ghi giảm thuế và ghi giảm công nợ của KH trong tháng này ạ
e ko muốn sửa phiếu bán hàng vì báo cáo đã đưa lên sau mình sửa nó lại bị lệch ạ
e có ht vào nghiệp vụ khác, tk 33311 e kết chuyển thuế đã sửa lại trừ đúng số dư thuế cần điều chỉnh kia, nhưng phần mềm vẫn báo lỗi ko cho hạch toán ạ
cho e hỏi xíu
e xuất bán hàng, lúc đầu khách báo có lấy hoá đơn, e nhập vào PM là có tiền thuế (chưa xuất hoá đơn)
và cuối tháng đã gửi báo cáo nội bộ với sếp là số tiền nợ của KH có bao gồm tiền VAT đó
Nhưng sang tháng này KH lại báo ko lấy hoá đơn đó nữa
giờ e phải hạch toán ntn để ghi giảm thuế và ghi giảm công nợ của KH trong tháng này ạ
e ko muốn sửa phiếu bán hàng vì báo cáo đã đưa lên sau mình sửa nó lại bị lệch ạ
e có ht vào nghiệp vụ khác, tk 33311 e kết chuyển thuế đã sửa lại trừ đúng số dư thuế cần điều chỉnh kia, nhưng phần mềm vẫn báo lỗi ko cho hạch toán ạ
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy