Xử lý một số thông báo khi đăng nhập, nhập liệu, kết nối vào dữ liệu

Thảo luận trong 'Câu hỏi thường gặp' bắt đầu bởi Phạm Thùy Nga, 19/11/18.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    Khi mở hoặc tạo dữ liệu trên máy chủ có thể gặp các thông báo dưới đây, anh/chị đang gặp thông báo nào thì xem hướng dẫn xử lý của nội dung tương ứng nhé:

    1. Phiên bản máy trạm LỚN hơn phiên bản máy chủ tại đơn vị...- Xem hướng dẫn Tại đây

    [​IMG]
    2. Phiên bản máy trạm NHỎ hơn phiên bản máy chủ tại đơn vị...- Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    3. Phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị NHỎ hơn phiên bản trên Cloud... - Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    4. Phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị LỚN hơn phiên bản trên Cloud. Bạn có muốn cập nhật phiên bản trên Cloud luôn không? - Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    5. Đăng nhập dữ liệu trên Cloud hiển thị thông báo: Dữ liệu kế toán chưa phải là phiên bản mới nhất... - Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    6. Khi đăng nhập hiển thị thông báo Máy chủ SQL Server đang bị ngừng hoạt động - Xem hướng dẫn ở mục số 4 Tại đây
    [​IMG]
    7. Thông báo Không kết nối được máy chủ - Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    8. Đăng nhập báo Tên người dùng hoặc mật khẩu không hợp lệ - Xem hướng dẫn Tại đây
    [​IMG]
    9. Thông báo Người dùng <...>chưa có trên dữ liệu kế toán. Vui lòng liên hệ với ADMIN Kế toán để cập nhật người dùng từ AMIS.VN và thực hiện phân vai trò cho người dùng - Xem hướng dẫn Tại đây ở bước 2
    [​IMG]

    10 Thông báo "Dữ liệu bị hỏng hoặc xóa": anh/chị thử kết nối lại dữ liệu trên máy chủ destop theo hướng dẫn Tại đây, trường hợp làm theo hướng dẫn vẫn không được anh/chị vui lòng liên hệ MISA theo tổng đài MISA SUPPORT để được hỗ trợ

    11. Đang làm việc trên phần mềm, nhưng khi thực hiện chức năng Cất, Ghi sổ, Bỏ ghi... chương trình hiển thị thông báo: Phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị nhỏ hơn phiên bản trên Cloud... - Xem hướng dẫn Tại đây

    [​IMG]

    12. Khi máy chủ thực hiện kết nối dữ liệu lên Cloud xuất hiện thông báo:

    • Phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị LỚN hơn phiên bản trên Cloud. Bạn có muốn cập nhật phiên bản trên Cloud luôn không? - Xem hướng dẫn Tại đây
    • Phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị NHỎ hơn phiên bản trên Cloud. Bạn phải cập nhật phiên bản phần mềm máy chủ tại đơn vị lên phiên bản R... - Xem hướng dẫn Tại đây
     

    Các file đính kèm:

    • 1.PNG
      1.PNG
      Kích thước:
      8.3 KB
      Đọc:
      0
    • 2.PNG
      2.PNG
      Kích thước:
      7.6 KB
      Đọc:
      0
    • 3.PNG
      3.PNG
      Kích thước:
      8.9 KB
      Đọc:
      0
    • 4.PNG
      4.PNG
      Kích thước:
      60.4 KB
      Đọc:
      0
    • 5.PNG
      5.PNG
      Kích thước:
      11.3 KB
      Đọc:
      0
    • 6.PNG
      6.PNG
      Kích thước:
      38.1 KB
      Đọc:
      0
    • 7.PNG
      7.PNG
      Kích thước:
      72.3 KB
      Đọc:
      0
    • 8.PNG
      8.PNG
      Kích thước:
      65.8 KB
      Đọc:
      0
    • 9.PNG
      9.PNG
      Kích thước:
      33.6 KB
      Đọc:
      0
    • 11.
      11.png
      Kích thước:
      86.6 KB
      Đọc:
      0
    Last edited by a moderator: 17/5/19
  2. Phạm Thùy Nga

    Phạm Thùy Nga Moderator Thành viên BQT Nhân viên MISA

    8. Đăng nhập báo "Tên người dùng hoặc mật khẩu không hợp lệ":
    • Anh/Chị lên trang amis online để đăng nhập nhé, nếu anh/chị quên mật khẩu, anh/chị tích vào ô "Quên mật khẩu" để lấy lại theo hướng dẫn Tại đây
    • Hoặc có thể tài khoản của anh/chị chưa được kích hoạt, anh/chị báo người dùng có vai trò quản trị hệ thống để kích hoạt tài khoản cho anh/chị theo hướng dẫn Tại đây
    • Nếu trên trang AMIS online anh/chị có đăng nhập được mà dưới offline không được, anh/chị xem hướng dẫn Tại đây ở mục 5 nhé
     
    Last edited by a moderator: 17/5/19
Bài viết liên quan: Xử một
Diễn đàn Tiêu đề Date
Câu hỏi thường gặp Hướng dẫn Xem - Chỉnh sửa - In - Lọc - Xuất khẩu Báo cáo 22/11/18
Câu hỏi thường gặp Xuất nhập khẩu excel 21/11/18
Câu hỏi thường gặp Xuất nhập khẩu xml 21/11/18
Câu hỏi thường gặp Cách xử lý trong trường hợp đã gia hạn phần mềm nhưng khi đăng nhập vẫn chưa thấy phần mềm gia hạn 9/8/18
Câu hỏi thường gặp Không in được chứng từ hay xuất khẩu excel trên AMIS 23/6/17

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này