zzm0m0zz
New Member
Thưa các anh/chị kỹ thuật của MISA.
Công ty chúng tôi đã sử dụng phần mềm kế toán Amis của Misa đã được hơn 2 năm. Trong quá trình sử dụng thì có phát sinh các vấn đề liên quan đến phần mềm cũng đã được anh/chị kỹ thuật hỗ trợ xử lý kịp thời. Nhưng hiện nay tôi thấy rằng, mỗi lần cập nhật phiên bản mới, Misa thường chọn vào ngày thứ 6 hoặc thứ 7 cuối tuần, dẫn đến trường hợp xảy ra sự cố cập nhật bị lỗi, cập nhật trên Cloud của MISA không hoạt động thì các bạn chăm sóc khách hàng không xử lý được mà phải nhờ đến đội kỹ thuật của MISA, mà đội kỹ thuật của MISA lại nghỉ từ chiều thứ 7 đến hết chủ nhật, do đó phải đến thứ 2 mới vào xử lý được. Trong khoảng thời gian đó thì công ty chúng tôi bị gián đoạn không hoạt động trên phần mềm, gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, có thể MISA nên chỉ cập nhật phiên bản mới vào ngày đi làm để còn có người để xử lý các vấn đề phát sinh. Tôi xin cảm ơn.
Công ty chúng tôi đã sử dụng phần mềm kế toán Amis của Misa đã được hơn 2 năm. Trong quá trình sử dụng thì có phát sinh các vấn đề liên quan đến phần mềm cũng đã được anh/chị kỹ thuật hỗ trợ xử lý kịp thời. Nhưng hiện nay tôi thấy rằng, mỗi lần cập nhật phiên bản mới, Misa thường chọn vào ngày thứ 6 hoặc thứ 7 cuối tuần, dẫn đến trường hợp xảy ra sự cố cập nhật bị lỗi, cập nhật trên Cloud của MISA không hoạt động thì các bạn chăm sóc khách hàng không xử lý được mà phải nhờ đến đội kỹ thuật của MISA, mà đội kỹ thuật của MISA lại nghỉ từ chiều thứ 7 đến hết chủ nhật, do đó phải đến thứ 2 mới vào xử lý được. Trong khoảng thời gian đó thì công ty chúng tôi bị gián đoạn không hoạt động trên phần mềm, gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì thế, có thể MISA nên chỉ cập nhật phiên bản mới vào ngày đi làm để còn có người để xử lý các vấn đề phát sinh. Tôi xin cảm ơn.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy