QuyMaiMai
New Member
Chào Misa!
Bên em đang có 2 hóa đơn đầu vào, nhưng em đang không biết hạch toán như thế nào cho đúng:
Bên em có mua NVL để làm ra 2 thành phẩm, nhưng điều kiện là phải đặt khuôn của bên NCC
VD: ngày 30/05/20 bên em nhận hóa đơn như sau
hóa đơn 1: 1) đế nhựa phi 100 : 500 pcs x 8000 (giá chưa VAT)
2) đế nhựa phi 165: 500 pcs x 11000 (giá chưa VAT)
Hóa đơn 2: 1) khuôn nhựa phi 100: 1 pcs x 70tr (giá chưa VAT)
2) khuôn nhựa phi 165: 1 pcs x 70tr (giá chưa VAT)
Điều kiện về khuôn:
NCC bảo hành khuôn cho đến khi bên em đặt đủ 40.000 pcs/ mỗi loại SP
Vì vậy tháng 6 cho đến các tháng tiếp bên em cũng sẽ nhận hóa đơn đế nhựa tương ứng
vậy khi bên em tính sản phẩm tương ứng với 2 đế nhựa phi 100 và phi 165 thì 2 khuôn trên sẽ hạch toán như thế nào trên phần mềm ạ.
Mong misa hướng dẫn giúp em
Em cảm ơn ạ.
Bên em đang có 2 hóa đơn đầu vào, nhưng em đang không biết hạch toán như thế nào cho đúng:
Bên em có mua NVL để làm ra 2 thành phẩm, nhưng điều kiện là phải đặt khuôn của bên NCC
VD: ngày 30/05/20 bên em nhận hóa đơn như sau
hóa đơn 1: 1) đế nhựa phi 100 : 500 pcs x 8000 (giá chưa VAT)
2) đế nhựa phi 165: 500 pcs x 11000 (giá chưa VAT)
Hóa đơn 2: 1) khuôn nhựa phi 100: 1 pcs x 70tr (giá chưa VAT)
2) khuôn nhựa phi 165: 1 pcs x 70tr (giá chưa VAT)
Điều kiện về khuôn:
NCC bảo hành khuôn cho đến khi bên em đặt đủ 40.000 pcs/ mỗi loại SP
Vì vậy tháng 6 cho đến các tháng tiếp bên em cũng sẽ nhận hóa đơn đế nhựa tương ứng
vậy khi bên em tính sản phẩm tương ứng với 2 đế nhựa phi 100 và phi 165 thì 2 khuôn trên sẽ hạch toán như thế nào trên phần mềm ạ.
Mong misa hướng dẫn giúp em
Em cảm ơn ạ.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy