thuongthuong
New Member
Dear anh chị,
Anh chị cho em hỏi trường hợp ví dụ chi tạm ứng chi phí văn phòng tháng 3 (ngày 3/3) và sau đó hoàn ứng (hoàn lại hoặc chi thêm, ngày 10/4) (trong đề nghị hoàn ứng có chi tiết các nội dung chi như điện, nước, văn phòng phẩm, tiếp khách...) thì hạch toán như thế nào để lên được báo cáo ngân sách tháng 3 chi tiết các nội dung như điện, nước, văn phòng phẩm.... ạ? Anh chị hướng dẫn giúp em cả 2 trường hợp hoàn lại hoặc chi thêm nhé. Em cảm ơn ạ.
Anh chị cho em hỏi trường hợp ví dụ chi tạm ứng chi phí văn phòng tháng 3 (ngày 3/3) và sau đó hoàn ứng (hoàn lại hoặc chi thêm, ngày 10/4) (trong đề nghị hoàn ứng có chi tiết các nội dung chi như điện, nước, văn phòng phẩm, tiếp khách...) thì hạch toán như thế nào để lên được báo cáo ngân sách tháng 3 chi tiết các nội dung như điện, nước, văn phòng phẩm.... ạ? Anh chị hướng dẫn giúp em cả 2 trường hợp hoàn lại hoặc chi thêm nhé. Em cảm ơn ạ.
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy