Kính thưa: Quý khách hàngLúc mình đăng nhập thì thông báo lỗi như hình ảnh màn hình đăng nhập phía dưới
Thưa Quý khách hàng1. Máy mình là máy trạm kết nối với máy chủ qua hamachi
2. Mình đã tắt hết tường lửa và phần mềm diệt virut máy chủ và máy trạm
3. Ping hamachi máy chủ và máy trạm đều thông nhau
4. Máy trạm chỉ trỏ được vào dữ liệu nhưng đăng nhập thì báo lỗi
Đã gọi hỗ trợ từ MISA nhưng ko trợ giúp được. Cách khắc phục duy nhất chỉ có thể reset lại sql máy chủ. Nhưng như thế nhiều người dùng rất bất tiện. Mong được sự trợ giúp triệt để từ phía công ty MISA.
Chân trọng cảm ơn!
Bên mình kết nối máy trạm với máy chủ qua hamachi <=> mạng nội bộ. Ping kết nối vẫn bình thường bạn nhé.Thưa Quý khách hàng
MISA xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng vì đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA. MISA xin phúc đáp yêu cầu tư vấn của Quý khách hàng như sau:
Anh/chị cho MISA hỏi việc kết nối máy chủ máy trạm tại đơn vị đang kết nối qua mạng nội bộ hay đang kết nối qua internet ạ.
Trân trọng cám ơn!
Thưa Quý khách hàngBên mình kết nối máy trạm với máy chủ qua hamachi <=> mạng nội bộ. Ping kết nối vẫn bình thường bạn nhé.
Thưa Quý khách hàng!Không biết bộ phận kỹ thuật MISA có khắc phục được lỗi này chưa? hiện tại mình cũng đang bị lỗi này sau khi Tải Tool MISA để tạo Task Backup.
Xin cám ơn
Chào MISA!
Mình đang dùng MISA SME.NET 2017 thì bị báo lỗi này, mong MISA phân tích lỗi và cách khắc phục ạ!
"A transport-level error has occurred when receiving results from the server. (provider: Session Provider, error: 19- Physical connection is not usable)"
Cảm ơn MISA!
Chào chị
Chào anh chịCó ai khắc phục được lỗi này chưa? Misa support nhưng "không hỗ trợ nếu khách hàng kết nối qua VPN". Kì cục