Mình dùng bản quyền của bên misa cung cấp.
nếu theo như thế thì đến tháng 3/2018 là mình hết hạn sử dụng đúng không?
Vậy đến lúc đó bên mình phải mua lại bản quyền mới hay như thế nào
Thưa quý khách hàng,
Hiên quý khách hàng đang trong thời hạn bảo hành. Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin thông tin liên hệ để MISA chuyển thông tin đến bộ phận liên quan hỗ trợ, tư vấn làm thủ tục nâng cấp cho quý khách hàng.
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin sau kèm link forum này vào email [email protected] để MISA kiểm tra và hỗ trợ khách hàng ạ.
- Tên công ty:
- Mã số thuế:
- Địa chỉ
- Thông tin liên hệ: số điện thoại, email
Trân trọng cảm ơn quý khách hàng!
chào bạn.
bạn cho mình hỏi. bên mình vừa nhận được thông báo. hết tháng 6 này. phần mềm misa bên mình hết hạn bảo hành. nghĩa là mình không thể try cập vào misa nữa, vậy bây giờ em muốn gia hạn thêm thời gian bảo hành thì phải làm sao ạ?
gmail: [email protected]
em cảm ơn ạ
Thưa quý khách hàng,
Quý khách hàng vui lòng cho MISA xin các thông tin sau gửi vào hòm thư [email protected] để MISA chuyển thông tin đến bộ phận liên quan hoặc đơn vị chủ động liên hệ với MISA qua thông tin: http://www.misa.com.vn/lien-he
- Tên công ty:
- Mã số thuế:
- Địa chỉ
- Thông tin liên hệ: số điện thoại, email
Trân trọng cảm ơn quý khác hàng!
Thưa Quý Khách hàng
Đơn vị mình cần mua MISA MIMOSA.NET 2019 hay đơn vị đã mua rồi và cần cài để sử dụng ạ.
Đơn vị ghi rõ yêu cầu để em hướng dẫn nhé
Trân trọng!