Vu Thuy Ngan
New Member
Chào anh/chị BQT Misa,
Công ty em ngày 13/07 phát sinh mua 1 máy in đưa vào dùng luôn nhưng ngày 23/08 lại đổi máy in này sang một máy in khác và không xuất hóa đơn hàng mua trả lại người bán. Ngày 23/08 em có thực hiện các bút toán ghi giảm CCDC và bút toán trả lại hàng mua trên MISA.
Theo như quy định thì e sẽ phải hạch toán làm giảm số thuế đầu vào. Anh/chị cho em hỏi em cần làm thêm bước gì nữa để ghi giảm số thuế đvao vì trên tờ khai ở MISA vẫn hiện số thuế đvao của ngày 13/07.
Em cảm ơn anh/chị ạ!
Công ty em ngày 13/07 phát sinh mua 1 máy in đưa vào dùng luôn nhưng ngày 23/08 lại đổi máy in này sang một máy in khác và không xuất hóa đơn hàng mua trả lại người bán. Ngày 23/08 em có thực hiện các bút toán ghi giảm CCDC và bút toán trả lại hàng mua trên MISA.
Theo như quy định thì e sẽ phải hạch toán làm giảm số thuế đầu vào. Anh/chị cho em hỏi em cần làm thêm bước gì nữa để ghi giảm số thuế đvao vì trên tờ khai ở MISA vẫn hiện số thuế đvao của ngày 13/07.
Em cảm ơn anh/chị ạ!
Học thêm kiến thức tại: AMIS Blog | MISA Academy